'สาวชาวเคนยาที่ดีจะกลายเป็นภรรยาชาวเคนยาที่ดี' แต่คีน่าและซิกิอยากเป็นมากกว่านั้น แม้ครอบครัวของพวกเขาจะเป็นคู่แข่งทางการเมือง แต่ทั้งคู่ดื้อแพ่งและยังคงเป็นเพื่อนสนิทกัน สนับสนุนอีกฝ่ายให้ล่าฝันในสังคมอนุรักษ์นิยม เมื่อความรักเบ่งบานระหว่างพวกเขา สาวทั้งสองคนจะถูกบีบให้เลือกระหว่างความสุขและความปลอดภัย