สี่ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ “แค่นี้...ก็ดีแล้ว” เต้ยไปพักผ่อนที่เกาะกูด โอ๊ตที่หายไประหว่างนั้นกลับเข้ามาในชีวิตเต้ย โดยที่เขาแต่งงานแล้วและมีลูกชายหนึ่งคน แรงปรารถนาอันแรงกล้านำพาพวกเขามาพบกันอีกครั้ง และเต้ยต้องตัดสินใจว่าจะทำตามหัวใจเรื่องโอ๊ตหรือยอมรับความจริงแล้วปล่อยเขาไป