ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์บีแอล หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ 'ซีรีส์วาย' ซีรีส์บีแอลมาจากไหน ทำไมสาววายถึงทุ่มเทแรงกายและกำลังเงินให้กับซีรีส์บีแอล ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้นำแสดงโดยไบรท์กับวินจากซีรีส์บีแอลเรื่องดัง 'เพราะเรา(ยัง)คู่กัน' หากคุณอยากรู้… ห้ามพลาดเด็ดขาด