คู่เลสเบี้ยนอาศัยอยู่ในบ้านเก่าโทรมๆ คนนึงดูแลบ้านเก่ง แต่จริงๆ แล้วเธอมีแผนที่จะหนีแฟนสาวที่ชอบทุบตีเธอ หลังจากถูกพบว่าพยายามจะหนี เธอต้องเอาชีวิตรอดในคืนนั้นอย่างเงียบๆ