ความจริงกำลังจะปรากฎ แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรค เจมส์กับอิทตัดสินใจจะเปิดตัวว่าคบกันเมื่อความรักของทั้งสองกำลังทวีคูณความร้อนแรง ในขณะเดียวกันบาสได้เปิดเผยว่าตนเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่เพราะไม่มีหลักฐานเขาเลยเลือกที่จะเก็บเงียบ มาร์โคออกมาเดินเป็นเพื่อนบาสที่ชายหาดและระบายความโกรธด้วยการตะโกนใส่ท้องทะเล มาร์โคยืนยันกับบาสว่าไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร บาสจะมีเพื่อนๆ อยู่เคียงข้างและไม่มีวันทิ้งเขาไปไหนแน่นอน