The Pretty Things Are Going to Hell
ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของบทสนทนาสุดท้ายระหว่างผู้หญิงสองคนที่ตกหลุมรักกันในท่าเรือ หลังจากที่เอวาเข้าประตูไป เรื่องราวความรักก็จะจบลง 'เดอะพริตตีธิงส์อาร์โกอิงทูเฮล' เป็นเรื่องของจูบสุดท้าย ภาพสุดท้าย และคำบอกลาสุดท้าย