หลังจากภัยพิบัติและโรคระบาดที่ทำให้น้อยคนนักที่จะรอดชีวิต เค เดินอยู่คนเดียวในซาวน่าเกย์ที่การแตะต้องมนุษย์ด้วยกันดูเป็นเรื่องต้องห้ามในศตวรรษที่ผ่านมา วันสิ้นโลกใกล้จะมาถึงแล้วและที่เคเห็นมีเพียงต้นไม่แก่ๆต้นหนึ่งที่แผ่กิ่งก้านสาขามากมายและดูโหยหาบางสิ่ง
☆ อีกผลงานจากผู้กำกับชื่อดังที่นำเอาเทคนิคไซไฟมาสื่อสารความเหงาของมนุษย์ในช่วงโรคระบาด