การมีปากเสียงระหว่างนักวายน้ำสองคนในห้องล็อกเกอร์จบลงด้วยคราบน้ำตา ผลงานความร่วมมือกับนักดนตรีชาวลอนดอนอย่าง 'GUO'
☆ หนังสั้นเชิงทดลองของปีเตอร์ สตริคแลนด์ ผู้กำกับเรื่อง 'สตูดิโอเสียงเบอร์บาเรียน' และ 'ดยุกแห่งเบอร์กันดี' ที่ถ่ายทอดความปรารถนาที่ซ่อนเร้นไว้ในจิตใจ