บรามาเดโร ความสวยงามและความสัมพันธ์ที่เร่าร้อน แฮสเซ่นและโจนัส ในเขตชานเมืองเม็กซิโกซิตี้ นอกเหนือจากนี้ พวกเขาได้พบจุดสุดยอดที่พวกเขาสามารถยั่วยวนใจกันหลอมรวมเป็นหนึ่ง ซึ่งเซ็กส์กลายเป็นความปรารถนา คจนกลายเป็นความรัก และความตายเท่านั้นที่จะแยกพวกเขาออกจากกัน