พรีเซ็นต์ เพอร์เฟ็กต์ (แค่นี้ก็ดีแล้ว) เป็นเรื่องราวของ 'เต้ย' หนุ่มช้ำรักจากเมืองไทย เขาได้ตัดสินใจทิ้งเรื่องราวที่ขมขื่น ณ เมืองอันแสนสงบที่ชื่อว่า Higashikawa และที่นี้เอง... ทำให้เขาได้พบกับ โอ้ต ชายที่มาเมืองนี้เพื่อบอกลากับความอิสระครั้งสุดท้ายในชีวิต มิตรภาพก่อเกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสองคน เพราะทั้งคู่ต่างมีชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายอยู่ภายในจิตใจ ที่ต้องช่วยเยียวยา และประกอบมันขึ้นใหม่อีกครั้ง ก่อนจะกลับไปสู่โลกแห่งความจริง...